TUYỂN DỤNG NANOEN:THÁNG 01/2023 📑📑

 15:57 09/01/2023        Lượt xem: 438

TUYỂN DỤNG NANOEN:THÁNG 01/2023 📑📑
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG NANO là đơn vị chuyên nghiên cứu thực nghiệm, triển khai áp dụng công nghệ mới trong lĩnh vực môi trường; Thi công lắp đặt thiết bị, vận hành các công trình thoát nước và xử lý chất thải, vệ sinh môi trường; Tư vấn lập hồ sơ thủ tục về môi trường như: Báo cáo Đánh giá tác động môi trường, Giấy phép môi trường,… Đây là cơ hội để các ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Do nhu cầu mở rộng mạng lưới hoạt động kinh doanh, chúng tôi cần tuyển nhân sự cho vị trí sau:
I. Vị trí tuyển dụng
1. Nhân viên Kinh doanh 
- Trình độ học vấn:

+ Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên các chuyên ngành liên quan đến môi trường.
- Kinh nghiệm: 
+ Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Kinh doanh hoặc đảm nhiệm các công việc có chức vụ tương đương.
- Số lượng: 02
- Giới tính: Nữ
- Mô tả công việc:

+ Tiếp nhận và phản hồi email, điện thoại, tin nhắn từ khách hàng/ chủ đầu tư và các đối tác; Liên hệ xin các thông tin, hồ sơ cần thiết phục vụ cho dự án; Lập báo giá, hợp đồng.
+ Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu của khách hàng. 
+ Đề ra chiến lược chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới để giới thiệu, tư vấn các dịch vụ của Công ty.
+ Quản trị mối quan hệ khách hàng nhằm tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả. 
+ Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
2. Nhân viên Tư vấn 
- Trình độ học vấn:

+ Tốt nghiệp Đại học loại Khá trở lên các chuyên ngành môi trường và tài nguyên nước.
- Kinh nghiệm: 
+ Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Tư vấn hoặc đảm nhiệm các công việc có chức vụ tương đương.
- Số lượng: 02
- Giới tính: Nam/Nữ
- Mô tả công việc:

+ Lập hồ sơ môi trường như ĐTM, Giấy phép môi trường, Đăng ký môi trường, Báo cáo công tác bảo vệ môi trường, Vận hành thử nghiệm…
+ Lập các báo cáo tài nguyên nước: Khai thác nước mặt, nước dưới đất…
+ Tư vấn cho khách hàng những thông tin cần thiết về Luật Bảo vệ môi trường.
+ Các công tác văn phòng khác theo phân công của cấp trên.
+ Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
3. Nhân viên Content Marketing
- Trình độ học vấn:

+ Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học loại Khá trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Văn học, Báo chí hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: 
+ Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên Content Marketing hoặc đảm nhiệm các công việc ở vị trí tương đương.
- Số lượng: 01
- Giới tính: Nam/Nữ
- Mô tả công việc:

+ Xây dựng nội dung website, bài viết chuẩn SEO.
+ Xây dựng kế hoạch, lên ý tưởng, quản lý nội dung bao gồm viết và trình bày nội dung truyền thông trên fanpage, website…
+ Tham gia và hỗ trợ Bộ phận Marketing các hoạt động xây dựng, quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng sáng tạo cho chiến dịch Marketing.
+ Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, nội dung trên mạng xã hội, email, nội dung PR bên ngoài, nội dung seeding…). 
+ Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hằng tuần.
+ Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
4. Nhân viên Kế toán tổng hợp
- Trình độ học vấn:

+ Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng loại khá trở lên các chuyên ngành Tài chính, Kế toán. 
- Kinh nghiệm: 
+ Có kinh nghiệm làm việc 2 năm trở lên ở vị trí Kế toán viên hoặc 01 năm trở lên ở vị trí Kế toán tổng hợp.
- Số lượng: 01
- Giới tính: Nam     Tuổi: Từ 25 đến 35
- Mô tả công việc:

+ Kiểm tra phân loại chứng từ, nhập các bút toán kế toán hàng ngày.
+ Giao dịch với ngân hàng.
+ Theo dõi các khoản công nợ, kiểm tra xuất nhập tồn nguyên vật liệu, hàng hóa của công ty về số lượng và giá trị.
+ Tính công tác phí và tính lương cho nhân viên công ty.
+ Lập hồ sơ thanh toán và đối chiếu công nợ khách hàng.
+ Quản lý thu chi tiền mặt, chi phí.
+ Lập báo cáo quản trị theo quy định của công ty.
+ Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
5. Quản lý nhân sự
- Kinh nghiệm: 

+ Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.
- Số lượng: 01
- Giới tính: Nam/Nữ
- Mô tả công việc:

+ Tham gia công tác quản lý nhân sự: Chấm công, tính lương, BHXH và các chế độ khác cho người lao động; Xây dựng nội quy, chính sách công ty và tiêu chuẩn đánh giá người lao động.
+ Lập hồ sơ, theo dõi biến động nhân sự, cập nhật, sắp xếp lưu trữ hồ sơ người lao động.
+ Phụ trách công tác tuyển dụng các vị trí theo nhu cầu của các phòng, bộ phận.
+ Đào tạo nội quy, quy định chính sách của công ty cho nhân viên mới.
+ Giám sát, đánh giá người lao động định kỳ.
+ Cập nhật các quy định của pháp luật về lao động.
+ Lập chiến lược phát triển nhân sự, tư vấn cho Ban lãnh đạo về các chế độ/chính sách nhân sự.
+ Các công việc khác theo sự phân công, sắp xếp của Ban lãnh đạo.
II. Các yêu cầu khác
- Kỹ năng:

+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
+ Năng động, nhiệt tình và trung thực trong công việc
+ Khả năng giải quyết tình huống, khéo léo.
+ Có sức khoẻ tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
+ Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.
+ Luôn gương mẫu trong hành xử, giao tiếp, luôn sẵn lòng giúp đỡ đồng nghiệp.
+ Thành thạo tin học văn phòng.
+ Đối với vị trí nhân viên Kinh doanh yêu cầu ngoại hình dễ nhìn, chấp nhận đi công tác thường xuyên.
+ Đối với vị trí nhân viên Content Marketing yêu cầu am hiểu về các mạng xã hội, khả năng sáng tạo và viết tốt, ưu tiên biết sử dụng cơ bản các phần mềm chỉnh sửa ảnh như photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác. 
+ Đối với vị trí nhân viên Kế toán tổng hợp yêu cầu thành thạo phần mềm Misa.
- Quyền lợi được hưởng:
+ Cơ hội làm việc cùng Cố vấn chuyên môn, đồng nghiệp giàu kinh nghiệm, được đào tạo và tập huấn chuyên môn và các kiến thức liên quan đến kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, kế toán,…
+ Được đào tạo kỹ năng mềm, cách làm việc và văn hóa doanh nghiệp, hướng tới việc phát triển bản thân để hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.
+ Được làm việc trong môi trường doanh nghiệp gắn kết, năng động, chia sẻ và đồng lòng vì mục tiêu chung.
+ Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
+ Nghỉ các ngày lễ theo quy định được hưởng 100% lương như những ngày làm việc.
+ Được tăng lương định kỳ theo quy định của Công ty.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Thời gian làm việc:

+ Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8 tiếng/ngày) và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Hồ sơ dự tuyển:
+ CV
+ Sơ yếu lý lịch công chứng (Bổ sung khi vào thử việc).
+ CCCD, giấy khám sức khỏe công chứng (Bổ sung khi vào thử việc).
+ Các bằng cấp có liên quan bản sao công chứng (Bổ sung khi vào thử việc).
- Cách thức nộp hồ sơ: Gửi bản scan hồ sơ và CV về mail: tuyendung@nanoentech.com.vn
Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại VPĐD: 661E/29 Đường Võ Văn Kiệt, KV. Bình Yên A, P. Long Hòa, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ
Lưu ý tiêu đề mail dự tuyển ghi: Vị trí ứng tuyển – Họ và tên
Liên hệ giờ hành chánh: 0939.821.819 (Ms. Nhung) 
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến khi tuyển đủ chỉ tiêu.   

Nanoen

Xem thêm về bài đăng "VỀ CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG - CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG NANO "

---------------------

Công ty TNHH Xây Dựng- Công Nghệ Môi Trường Nano

Hotline: 0941 777 519 - 0907 803 678

Email: nanoentech@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/nanoentech


 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây